วันเสาร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

หลังจาก...

หลังจากที่อาจารย์แนะนำให้ไปหา message ที่เราต้องการจะบอกมา ผมก็เลยกลับมาคิดว่า การใช้พลังงานของเรานั้น ถ้าเราประหยัดได้ก็จะ ลดค่าใช้จ่ายที่เราต้องเสียไปได้ ถ้าเริ่มที่การประหยัดของเรา และการใช้พลังงานนั้น มนุษย์ก็ไม่ต่างอะไรกับตัวที่กินพลังงาน จึงอยากลองทำการใช้เทคนิค light painting โดยแสดงถึงเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตประจำวันผมตอนอยู่ในห้อง และถ้าผมประหยัดขึ้นจะส่งผลอะไรกับผม ค่าใช้จ่ายลดลงแค่ไหน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก